Hvalaverkefnið

Ég var að vinna verkefni um hvali í nátturufræði. Fyrst fékk ég bækling um hvali og átti að lesa hann og svo hælæta það sem mér fannst merkilegast. Svo fór ég í tölvu og fór á power point og gerði glærur um hvali og svo þegar ég var búinn að skrifa allan textan þá skreytti ég með myndum. VIð gerðum almennt um hvali og svo skíðishvali og tannhvali og svo áttum við að velja einn skíiðishval og einn tannhval og skrifa um hann. Ég lærði margt í þessu verkefi til dæmis að tannhvalir eru með eiitt blástursop en skíðishvalir tvö.

 

Mér fannst þetta verkefni skemmtilegt og áhugavert. 

 

Hér getur þú séð verkefnið mitt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Anna Kristín Ketilsdóttir

Höfundur

Anna Kristín Ketilsdóttir
Anna Kristín Ketilsdóttir

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • enska kort

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband