Ritun 1

Ég var aš gera frįsögn um tķkina mķna, žegar hśn eignašist hvolpa og žegar ég fór ķ réttir hjį pabba fyrir noršan. 

Ég byrjaši į žvķ aš skrifa žrjįr frįsagnir eša uppköst og valdi svo eina frįsögn. Ég žurftum aš skrifa um eitthvaš sem ég hafši gert įšur. Žegar ég var bśinn aš velja frįsögn žį fór ég ķ tölvur og skrifaši frįsögnina. Ég var ķ nokkra tķma aš skrifa hana ķ tölvur. Žegar allir voru bśnir žį fengu allir aš koma meš spari nesti og fengu aš lesa sögurnar hjį hvor öšrum.

 

Hér geturu séš frįsögnina mķna:  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Anna Kristín Ketilsdóttir

Höfundur

Anna Kristín Ketilsdóttir
Anna Kristín Ketilsdóttir

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • enska kort

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband